Chính sách bảo hành

A.CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Häfele, riêng phụ kiện là 2 năm. Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm thông minh.

  1. Việc bảo hành được cung cấp bởi HÄFELE VN LLC (Häfele) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Häfele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
  3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Häfele hoặc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:
  1. Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  2. Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  3. Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  4. Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  5. Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  6. Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  7. Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv..
  8. Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  9. Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  10. Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.
  11. Hư tổn gây ra bởi sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dùng pin ( Pin Alkaline được khuyên dùng)
  1. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc nhà sản xuất.
  2. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv… (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền)
  3. Theo bảo hành này, Häfele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
  4. Häfele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Häfele hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  5. Quyết định của Häfele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
  6. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Häfele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
  7. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.
  8. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Häfele bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

B.CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ BẢO QUẢN

I.ĐIỆN GIA DỤNG

1.Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

d. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp), …
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Häfele hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoảng thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

II.ĐIỆN GIA DỤNG NHỎ

1. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ bao gồm: máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy ép trái cây, máy xay cầm tay, máy ép chậm trái cây, máy trộn đa năng, bộ nồi, bộ dao nĩa, bộ dao, máy lọc không khí, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, hộp trồng cây, máy pha cà phê dạng nén, cân điện tử, nồi áp suất.

Hafele cam kết bảo hành 01 năm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Hafele hoặc từ đại lý được ủy quyền) và số điện thoại kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc tem bảo hành điện tử trong trường hợp khách hàng chưa kích hoạt.

2. Quy trình bảo hành đối với khách hàng trong khu vực có Trung Tâm Bảo Hành Ùy Quyền (TTBHUQ) của Hafele Việt Nam

  • Khách hàng đem sản phẩm tới TTBHUQ gần nhất trong khu vực, thông tin và địa chỉ TTBHUQ tham khảo tại website https://cskh.hafelevietnam.com.vn/
  • Kỹ thuật tại TTBHUQ sẽ tiếp nhận và xác nhận sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, thời gian hoàn thành
  • Kỹ thuật xử lý và trả lại sản phẩm cho khách hàng tại TTBHUQ tiếp nhận

3. Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở khu vực không có TTBHUQ

  • Khách hàng gọi cho hotline 18001797 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới TTBHUQ gần nhất (*), thông tin và địa chỉ TTBHUQ tham khảo tại website https://cskh.hafelevietnam.com.vn/
  • Kỹ thuật tại TTBHUQ sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó sẽ chuyển lại cho địa chỉ của khách hàng

(*) Hafele sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển sản phẩm tới TTBHUQ và chuyển về lại địa chỉ của khách hàng.

4. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

5. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đối với các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

III.CHẬU RỬA CHÉN

1. Điều kiện bảo hành

Häfele cam kết bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm, 2 năm (kể từ ngày mua) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của phụ kiện trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

Chúng tôi sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận thay thế cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele)/

Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra) như sau:

  • Vết nứt trên bề mặt do nhiệt độ
  • Màu sắc không đồng nhất trên bề mặt
  • Các khuyết tật trên bề mặt
  • Bọt khí trên bề mặt

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành cho các lỗi sau đây:

  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu
  • Lỗ khoan không đúng
  • Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt
  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào bồn, hoặc đặt nồi chảo nóng quá 2800C vào bồn rửa)
  • Các vết xước do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác.
  • Sử dụng không đúng cách như tiếp xúc với hóa chất ăn mòn
  • Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
  • Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Khách hàng mua bán, kinh doanh sản phẩm (đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền)

Bảo hành này không cho phép thu hồi sản phẩm do bất kỳ lỗi gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ sản phẩm nào trước khi được thay thế.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

Để được hỗ trợ bảo hành, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:

  • Ngày mua hàng và ngày lắp đặt
  • Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành
  • Mô tả lỗi và tình trạng của sản phẩm
  • Mã số hoặc tên sản phẩm

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản chậu rửa chén

  1. Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công.
  2. Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biện pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm.
  3. Vệ sinh chậu rửa sau mỗi lần sử dụng với nước nóng, các chất tẩy rửa. Sử dụng một chiếc khăn/vải mềm để lau các vết bẩn, các vết bẩn sẽ dễ dàng được lau sạch.
  4. Các chất bẩn thông thường gây ra bởi thức ăn, chất lỏng dễ dàng tẩy rửa (trà, coffee, nước trái cây,…), cần phải được làm sạch ngay. Sử dụng nước nóng, chất tẩy rửa và vải mềm.
  5. Các chất bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng một miếng vải mềm được thấm cồn và lau sạch.
  6.  Bột ăn mòn, kem hoặc các sản phẩm hóa chất độc hại tuyệt đối không được sử dụng.
  7. Trong quá trình sử dụng, sẽ có một lớp vôi bị tích tụ ở phía đáy của chậu. Lớp này sẽ ngày một dày lên và làm cho chậu dễ bị bám bẩn, ố màu. Để tránh tình trạng này, nên vệ sinh 2 lần mỗi tuần theo quy trình sau:
  • Đậy đáy chậu lại và cho vào đó nước trộn với giấm ăn, ngâm trong vài giờ.
  • Sử dụng một miếng bọt biển chà phần vôi và chất bẩn cho đến khi chúng được loại bỏ.
  • Rửa sạch với nước.
  1. Lau chùi thường xuyên theo đúng cách (ít nhất 1-2 lần/tuần)

IV.THIẾT BỊ VỆ SINH & PHỤ KIỆN NHÀ TẮM (BAO GỒM VÒI BẾP)

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng or biên bản giao hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện kèm theo phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm.
  • Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa
  • Bể vỡ của các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn, …
  • Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách.
  • Các hư hỏng do sản phẩm bị đóng cặn (vôi) hoặc do môi trường, hóa chất và chất tẩy rửa.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, thử nghiệm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn,..

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Luôn xả nước trong đường ống trước khi kết nối sản phẩm vào. Để tránh các cặn bẩn bên trong đường ống làm nghẹt lưới lọc.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen,… sẽ làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Chỉ vệ sinh sản phẩm với nước xà phòng ấm hoặc vãi mềm, sau đó có thể xịt rửa sản phẩm và để tự khô. Việc này có thể tránh các cặn bẩn đóng lại trên bề mặt sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Không để xà phòng, chất tẩy rửa đóng khô trên bề mặt sản phẩm.

V.PHỤ KIỆN CÔNG TRÌNH & PHỤ KIỆN NGŨ KIM (AH, FF)

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HÄFELE Việt Nam.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Khách hàng bảo quản sản phẩm không đúng điều kiện, tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm đồng bộ.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, môi trường với độ ẩm cao, …
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, …

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đa số các sản phẩm sẽ được lắp vào khâu cuối cùng.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường, rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen,
  • Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.

4. Đối với thiết bị chiếu sáng

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã bị cắt, nối phần dây điện kèm theo sản phẩm.
  • Lắp đặt và sử dụng không theo các quy tắc an toàn điện.
  • Sử dụng số lượng đèn với tổng công suất thấp hơn công suất yêu cầu tối thiểu của Driver đối với hệ 350mA.
  • Sử dụng số lượng đèn với tổng công suất vượt quá công suất giới hạn của Driver.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột, côn trùng xâm nhập cắn phá sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

VI.SẢN PHẨM THÔNG MINH

1. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm thông minh bao gồm: Khóa điện tử, két sắt, hệ thống chuông cửa màn hình, cửa trượt tự động, hệ thống kiểm soát ra vào.

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định đổi với các sản phẩm dùng điện.
  • Các hư hỏng do sử dụng Pin không đảm bảo chất lượng gây ra đổi các các sản phẩm sử dụng Pin.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các hư hỏng do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, môi trường với độ ẩm cao …
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đa số các sản phẩm sẽ được lắp vào khâu cuối cùng.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường,… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen,…
  • Kiểm tra và thay Pin định kỳ từ 6-12 tháng, sử dụng Pin Alkaline cho tất cả các sản phẩm sử dụng Pin
Nội thất TTD - Hafele Cần Thơ - Blum Cần Thơ
Kết nối với chúng tôi

Create a site with AZS