Thông Báo Tăng Thời Gian Bảo Hành Đối Với Các Thiết Bị Gia Dụng Lớn
Để khách hàng thêm an tâm và hưởng quyền lợi hậu mãi tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm của Häfele, kể từ ngày 1.3.2021, Häfele sẽ tăng thời gian bảo hành từ 2 năm lên 3 năm đối với các thiết bị gia dụng lớn mang thương hiệu Häfele. Bao gồm:
Trong đó, chính sách mới sẽ áp dụng cho tất cả sản phẩm xuất kho Häfele từ ngày 1.12.2020. Thời gian bảo hành 3 năm sẽ được tính từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc từ ngày mua hàng tại đại lý hoặc showroom chính thức của Häfele.
Đặc biệt, thời gian bảo hành cũng được cập nhật đối với các sản phẩm đã được kích hoạt từ ngày 1.12.2020 trở về sau (không kể thời gian xuất kho).
Đối với sản phẩm xuất kho Häfele trước ngày 1.12.2020, Häfele vẫn giữ thời gian bảo hành 2 năm, tính từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc từ ngày mua hàng tại đại lý hoặc showroom chính thức của Häfele.
Để kích hoạt bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức sau: Thông qua tin nhắn SMS, đăng ký trực tiếp trên website CSKH hoặc qua hotline 1800 1797 của Häfele Việt Nam.
Xem thêm về điều kiện bảo hành cho các sản phẩm tại đây.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline (miễn cước) 1800 1797.